Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Hành trình Xe tải Hino

Hành trình Xe tải Hino

Ngày 1.9.2015, chương trình "Hino đồng hành cùng bạn" khu vực miền Tây Nam Bộ đã có mặt tại thành phố Vĩnh Long, đến với xứ sở cù lao trải dài màu mỡ và những miệt vườn đầy ắp trái ngọt.

Lựa chọn địa điểm tổ chức tại khu liên hợp thể thao tỉnh Vĩnh Long, các sản phẩm xe tải Hino được trưng bày mang đến một sự khẳng định rõ ràng về sức mạnh, sự bền bỉ và hình ảnh khoẻ khoắn nhưng cũng không kém phần hiện đại trong thiết kế. Với nhiều người, xe tải là loại phương tiện đặc thù bởi kích thước lớn, động cơ ồn ào và được dùng vào mục đích chuyên biệt là vận chuyển hàng hoá. Thế nhưng trong hành trình về với vùng đất An Bình - đôi bờ cù lao lớn nhất sông Tiền nằm giữa hai tỉnh Bến Tre và Vĩnh Long, chúng tôi được lắng nghe câu chuyện về chiếc xe tải Hino đang ngày đêm lặng lẽ chở những nụ cười nối những bờ vui giữa chốn miệt vườn thôn quê với thành thị đông đúc.

Anh Võ Minh Hậu – một thuyền trưởng kiêm tài xế, đưa chúng tôi đi qua những ngạc nhiên và khám phá, đã bắt đầu cho câu chuyện một cách tình cờ. Gặp gỡ khi vừa cùng chiếc Hino FG từ thành phố Hồ Chí Minh trở về kho đầu mối Trà Riềng, anh Hậu đưa chúng tôi tới với miệt vườn của gia đình tại khóm 2, cù lao An Bình. Đây vốn là mảnh đất cắm dùi cha mẹ dành làm vốn để vợ chồng anh ra riêng. Sau bao năm vỡ đất miệt mài, khi trái cây tới mùa thu hoạch, anh chị đã bao phen đau đầu bán tính. Nếu chỉ dựa vào dòng sông thì tốn thời gian, dựa vào lái buôn thì vừa bị ép gía, vừa không đảm bảo tiêu thụ sản lượng. Tình cờ người tài xế chở hàng liên tỉnh nhận giúp anh trong một vài đơn hàng lớn sử dụng xe tải Hino, anh Hậu nói từ đấy anh đã tìm được chiếc thuyền “trên cạn” cho con đường vận chuyển hoa quả của mình. Và cũng từ đận ấy, anh Hậu đều đặn lái tàu từ cù lao về thành phố rồi chuyển hàng lên xe tải, tới những đích đến xa hơn. 10 năm đã qua, người nông dân miệt vườn vẫn giữ được nụ cười hồn hậu và chiếc xe của anh vẫn tốt như ngày đầu. “10 năm rồi chỉ bảo dưỡng theo lịch đại lý gởi và thay nhớt, ngoài ra không sửa gì lớn. Xe bền vầy, có hư chắc là do tui muốn quá”. 

Trong ngày sự kiện, chúng tôi gặp lại anh Hậu cùng người hàng xóm. Đây là một người chủ đầu mối bánh kẹo, đã từng sử dụng nhiều hãng xe khác nhau nhưng hôm nay đến là để đặt mua xe 300 Series. Với Hino, một khách hàng mới đến là một nụ cười, một chiếc xe được bán ra là một niềm vui bởi thành quả ấy đến được từ niềm tin và sự khẳng định mà không cần lời quảng cáo.

Xe tải Hino
Xe tải Hino
Xe tải Hino
Sắc đỏ Hino tràn ngập cùng với niềm vui và tiếng cười của khách hàng tại khu liên hợp thể thao tỉnh Vĩnh Long 

Chương trình Hino Caravan khu vực miền Tây Nam Bộ do công ty Hino Motors Việt Nam (HMV) tổ chức tại các tỉnh Bến Tre (28/8); Trà Vinh (30/8); Vĩnh Long (1/9); Sóc Trăng (3/9); Bạc Liêu (5/9) và Cà Mau (7/9). Cùng với sự tham gia hỗ trợ của các đại lý Hino 3S tại từng địa phương, HMV mong muốn mang tới cho các khách hàng những thông tin và minh chứng thực tế cho niềm tin đã được khẳng định của xe tải Hino trên mỗi cung đường Việt Nam: Đồng hành cùng bạn - Chất lượng - Bền bỉ - Tin cậy.

1 nhận xét:

  1. Khi sử dụng xe tải Hino, Quí khách không phải nhức đầu vì hỏng hóc.\
    ===
    Khi tiếp cận với nhân viên Hino. Quí khách sẽ được những cô gái đẹp tiếp đón niềm nở. Nếu mua từ 5 xe đổ nên, sẽ có quà to.
    Thay mặt công ty Hino Motors Việt Nam cam kết thực hiện các việc trên.

    LH: Dr Tony 0989 134 217

    Trả lờiXóa