Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Hino Motors Việt Nam


Hà Nội, ngày 08.10.2015, Chủ tịch tập đoàn Hino toàn cầu – ông Yasuhiko Ichihashi đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. Đi cùng với ông Ichihashi có Tổng giám đốc điều hành cấp cao của tập đoàn Hino – ông Hiroshi Kajikawa.

Theo Hino Motors Vietnam (HMV), chuyến thăm của Chủ tịch tập đoàn lần này là sự ghi nhận những dấu ấn thành công vượt trội của HMV trong những năm vừa qua, đồng thời khẳng định sự cam kết của Hino đối với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói chung và lĩnh vực vận tải đường bộ nội địa nói riêng. Cũng trong chuyến thăm lần này, phái đoàn cấp cao Hino toàn cầu đã có buổi gặp mặt với tất cả các đại lý 3S nhằm tri ân các đối tác đã trực tiếp góp phần vào sự thành công của Hino tại Việt Nam.

Các kết quả kinh doanh đầy sáng sủa trong nhiều năm liên tiếp từ 2012 đến nay đã dự đoán rằng, Việt Nam sẽ là thị trường mới đầy khởi sắc của Hino trong khu vực, mặc dù bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt và các yếu tố chính sách vẫn chưa đạt đủ sự ổn định cần thiết. Tại triển lãm VAMA Motoshow 2015 sắp tới, Hino Vietnam sẽ mang đầy đủ các dòng xe mà hãng đang nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam, gồm có dòng xe tải nhẹ Hino 300 Series, xe tải hạng trung Hino 500 Series và xe đầu kéo Hino 700 Series nhằm một lần nữa khẳng định sự đa dạng tải trọng và bền bỉ trong chất lượng sản phẩm luôn là thế mạnh để Hino sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 


Xe tải Hino

Tổng Giám đốc Hino Motors Vietnam - ông Mochizuki tiếp đón 
Chủ tịch tập đoàn Hino - ông Y.Ichihashi và Giám đốc cấp cao Hino Nhật Bản - ông H.Kajikawa.

Xe tải Hino

Chủ tịch tập đoàn Hino Motors - ông Y.Ichihashi và giám đốc cấp cao Hino Nhật Bản - ông H.Kajikawa 
thăm quan khu sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Hino Motors Việt Nam

Xe tải Hino

Chủ tịch tập đoàn Hino Y.Ichihashi chụp ảnh lưu niệm với ban lãnh đạo nhà máy Hino Motors Việt Nam

Xe tải Hino

Chủ tịch tập đoàn Hino - ông Y.Ichihashi cùng Tổng giám đốc của các đại lý của Hino tại Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét